Wednesday, February 4, 2009

ತಿಳಿಯದೇ ತುಳಿದ ಕಾಲುದಾರಿ (ಭಾಗ-3)

ಮೊದಲ ಭಾಗವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಓದಬಹುದು
ಎರಡನೆಯ ಭಾಗವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಓದಬಹುದು


ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಕೋಣೆಯೊಳಗೆ ಬಂದಾಗ ಶಾರದಾ ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ನಗ್ನಳಾಗಿ ನಿಂತಿದ್ದಳು. ಮುಂದೆ ಬಂದು ತನ್ನ ಪಾದಗಳಿಗೆ ಬಾಗಿ ನಮಸ್ಕರಿಸಿದ ಅವಳನ್ನು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಆ ಗೋಲಾಕಾರದ ಕಟ್ಟಿಗೆಯ ಮಂಚದ ಮೇಲೆ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳಲು ಹೇಳಿದ. ತನ್ನ ಆಳವಾದ ಧ್ವನಿಯಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗಷ್ಟೇ ಕೇಳಿಸುವಂತೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅವಳಿಗೆ ಕೆಲವು ನಿರ್ದೇಶನಗಳನ್ನು ಕೊಡತೊಡಗಿದ. ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಆದೇಶದಂತೆ ಶಾರದಾ ಪದ್ಮಾಸನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು, ತನ್ನ ಕೈಗಳನ್ನು ಮೊಳಕಾಲುಗಳ ಮೇಲಿರಿಸಿ ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿ ಮನಸ್ಸನ್ನು ದೇವರ ಮೇಲೆ ಕೇಂದ್ರೀಕರಿಸುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಮಾಡಿದಳು. ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳೀಗ ದೀಪದ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ಮಿಂದ ಅವಳ ನಗ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲೆ ನೆಲೆಸಿದ್ದವು. ಅವಳೆದುರಿಗೇ ಬರೀ ಒಂದು ಪಂಚೆಯನ್ನು ತೊಟ್ಟು ಕುಳಿತಿದ್ದ ಅವನು ತನ್ನ ತೊಡೆಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದ ಗಾತ್ರವನ್ನು ಹುದುಗಿಸಿಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ಅವನು ಇದುವರೆಗೂ ಕಂಡ ಯಾವ ಹೆಣ್ಣೂ ಸರಿಸಾಟಿಯೆನಿಸಲಿಲ್ಲ. ಅವಳು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚಿಕೊಂಡಿದ್ದರೂ ಅವನ ದೃಷ್ಟಿ ತನ್ನ ದೇಹದ ಮೇಲೆಲ್ಲ ಹರಿಯುತ್ತಿರುವ ಅನುಭವ ಅವಳಿಗಾಗುತ್ತಿತ್ತು. ಅವಳ ಆಕರ್ಶಕವಾದ ಸ್ತನದ್ವಯವು ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ಉಸಿರಾಟದ ಗತಿಯೊಂದಿಗೆ ಏರಿಳಿಯುತ್ತಿತ್ತು. ಚಂದ್ರನನ್ನು ನಾಚಿಸುವಂತಿದ್ದ ಆ ಬೆಳ್ಳನೆಯ ಕಲಶಗಳ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಕಂದು ಬಣ್ಣದ ಚಿಕ್ಕ ವರ್ತುಲಗಳ ಮಧ್ಯೆ ಸ್ತನಮೊಗ್ಗುಗಳು ಎದ್ದು ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದವು. ಯೌವ್ವನದಿಂದ ಸೊಕ್ಕಿ ನಿಂತಿದ್ದ ಅವಳ ಸ್ತನಗಳು ಗುರುತ್ವಾಕರ್ಷಣೆಯ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಒಂದು ಚೂರು ಒಳಗಾದಂತಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಆ ಮಾದಕ ಸೌಂದರ್ಯವನ್ನು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಆಸ್ವಾದಿಸುತ್ತಿದ್ದನಾದರೂ ತನ್ನ ಸಂಯಮವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿರಲಿಲ್ಲ.

ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ತಂತ್ರಗಳು ಅಭ್ಯಾಸ ಬಲದಿಂದ ಪ್ರಭಾವಶಾಲಿಗಳಾಗಿದ್ದವು. ಯಾವಾಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ಅವನಿಗೆ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಗೊತ್ತಿತ್ತು. ಅವನೀಗ ಅವಳ ರತಿಪುಷ್ಪವನ್ನು ದೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ದಟ್ಟವಾದ ಕಪ್ಪು ಉಂಗುರಗಳ ಮಧ್ಯೆಯೂ ಸ್ಪಷ್ಟವಾಗಿ ಗೋಚರಿಸುತ್ತಿತ್ತು ಅವಳ ಆ ರತಿಪುಷ್ಪ. ಅಲ್ಲದೇ, ಅವಳು ಪದ್ಮಾಸನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತಿದ್ದರಿಂದ ಅದರ ದಳಗಳು ಸ್ವಲ್ಪ ಬೇರ್ಪಟ್ಟು ಅವಳ ತಿಳಿ ಗುಲಾಬಿ ರಹಸ್ಯ ಬಯಲಾಗಿತ್ತು. ಯಾವ ಕುಶಲಕರ್ಮಿಗೂ ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಸೃಷ್ಟಿಸಲು ಅಸಾಧ್ಯವೆನ್ನುವಂತಿದ್ದ ಅವಳ ಯೋನಿಯ ಸಂಪೂರ್ಣತೆಯನ್ನು, ಅದರ ಸಮಪಾರ್ಷ್ವ ಅಧರಗಳನ್ನು ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಕಣ್ಣುಗಳು ಪರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತನ್ನ ಈ ’ಕಾಯಕ’ದಲ್ಲಿ ಎಷ್ಟೋ ಯೋನಿಗಳನ್ನು ನೋಡಿದ್ದ, ಆದರೆ ಇಂದು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಿರುವುದು ಅದ್ವಿತೀಯ ಎನ್ನುವಂತಿತ್ತು. ಅವಳ ನಿಮ್ನವಾದ ಸೊಂಟವನ್ನು ಕೊರೆದು ವಿಪುಲವಾಗಿ ಬೆಳೆದ ತುಂಬುಗೆನ್ನೆಯ ಅವಳ ನಿತಂಬಗಳು, ಅವುಗಳಿಂದ ಕೆಳಕ್ಕೆ ಸಾಗಿದ ಅವಳ ಮೋಹಕವಾದ ತೊಡೆಗಳು ಅವಳ ಸೌಂದರ್ಯಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಅತಿ ನಯವಾಗಿದ್ದವು. ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅವಳನ್ನು ಹಾಗೆ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದರೆ ಅವನ ಪುರುಷಾಂಗ ಉದ್ರೇಕದಿಂದ ತಲೆಯೆತ್ತುತ್ತಿತ್ತು. ಅವನು ಎದ್ದು ನಿಂತ, ಮುಂದೆ ನಡೆದು ಅವಳ ಹತ್ತಿರ ಹೋದ. ತನ್ನೆದುರಿಗಿದ್ದ ಆ ಅದ್ಭುತವಾದ ನಿದರ್ಶನವನ್ನು ಬೇರೆ ಕೋನಗಳಿಂದ ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿ ಅವಳ ಸುತ್ತ ತಿರುಗಿದ. ಅವನು ನೋಡಿದಷ್ಟೂ ಅವಳ ಮಾದಕತೆ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವಂತಿತ್ತು. ಅವಳ ಸಮತಟ್ಟಾದ ಹೆಗಲುಗಳು, ನೀಳವಾದ ಅವಳ ಕೈಗಳು, ಸ್ವಲ್ಪ ಒಳಮುಖವಾಗಿದ್ದ ಅವಳ ನುಣುಪಾದ ಬೆನ್ನಿನ ವಕ್ರತೆ, ಅ ವಕ್ರತೆಯನ್ನು ಇಬ್ಭಾಗವಾಗಿಸುತ್ತ ಅವಳ ಕತ್ತಿನ ಕೆಳ ಅಂಚಿನಿಂದ ಸಾಗಿ ಅವಳ ನಿತಂಬಗಳ ಕಣಿವೆಯವರೆಗೂ ಹಾದು ಹೋಗಿದ್ದ ಹೆಬ್ಬೆರಳಿನ ಅಗಲದ ಅವಳ ಬೆನ್ನುಹುರಿ, ಅದರುದ್ದಕ್ಕೂ ಜಾರಿ ಹರಡಿ ಕಿಟಕಿಯಿಂದ ಅವಳನ್ನೇ ಅರಸಿ ಬರುವಂತಿದ್ದ ತಂಗಾಳಿಯ ಅಲೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಮಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳ ನೀಳವಾದ ಮೃದು ಕೇಶರಾಶಿ.. ಆ ದೇಹ ಸೌಂದರ್ಯ ಎಂಥ ಸನ್ಯಾಸಿಯ ತಪಸ್ಸನ್ನೂ ಭಂಗವಾಗಿಸುವಂತಿತ್ತು. ಆದರೂ ಅವಳ ಯೋನಿ ಇನ್ನೂ ಅಕ್ಷತವೇನೋ ಅಂದರೆ ತನ್ನ ಕನ್ಯತ್ವವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿಲ್ಲವೇನೋ ಎನ್ನುವಷ್ಟು ತೇಜವಾಗಿತ್ತು.

ಸ್ವಾಮೀಜಿಯೀಗ ಅವಳಿಂದ ಸ್ವಲ್ಪ ದೂರದಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದ ಪೂಜಾ ಸಾಮಗ್ರಿಗಳ ಬಳಿ ಕುಳಿತುಕೊಂಡ. ನಂತರ ಕೆಲವು ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಪಠಿಸತೊಡಗಿದ. ಶಾರದಾಳ ಮುಗ್ಧ ಮತಿಗೆ ಆ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನಾಗಲೀ ಅವುಗಳ ಉದ್ದೇಶವನ್ನಾಗಲೀ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುವ ಶಕ್ತಿಯಿರಲಿಲ್ಲ. ಆ ಮಂತ್ರಗಳನ್ನು ಕೇಳತೊಡಗಿದರೆ ಶಾರದಾಳಿಗೆ ಒಂದು ವಿಚಿತ್ರ ಉತ್ತೇಜನವಾಗತೊಡಗಿತು. ಅದು ತನ್ನಲ್ಲಿ ದೈವಿಕ ಶಕ್ತಿಯ ಆವಾಹನೆಯಾಗುತ್ತಿರುವ ಲಕ್ಷಣವೆಂದುಕೊಂಡಳು. ಆದರೆ ಆ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಹೊತ್ತಿಸಿಟ್ಟಿದ್ದ ಊದಿನ ಕಡ್ಡಿಗಳು ಸುಗಂಧದ ಜೊತೆಗೆ ಒಂದು ಮತ್ತೇರಿಸುವ ಹೊಗೆಯನ್ನೂ ಹೊರಚೆಲ್ಲುತ್ತಿದ್ದುದು ಅವಳಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ಅವಳ ಮೇಲಿನ ಸಮ್ಮೋಹನ ಪ್ರಭಾವವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಿಸಲೋ ಎನ್ನುವಂತೆ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಮಂದ್ರವಾದ ಶೃತಿಯಲ್ಲಿ ಲಯಬದ್ಧವಾಗಿ ಮಂತ್ರ ಪಠಿಸುತ್ತಿದ್ದ. ಆದರೆ ಆ ಪ್ರಭಾವದ ಪ್ರಸಕ್ತ ಗಾಢತೆ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಸಂಯಮವನ್ನು ಕಲುಕಿರಲಿಲ್ಲ. ಕೆಲ ನಿಮಿಷಗಳ ನಂತರ ತಾನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿದ ವಾತಾವರಣ ನಿರ್ಮಾಣವಾದ ಮೇಲೆ ಎದುರಿಗಿದ್ದ ಪಾತ್ರೆಯೊಂದನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಅದರಲ್ಲಿದ್ದ ’ತೀರ್ಥ’ದ ಒಂದೆರಡು ಗುಟುಕನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಎದ್ದು ನಿಂತು ಆ ಪಾತ್ರೆಯನ್ನು ಶಾರದಾಳ ತುಟಿಗಳಿಗೆ ಹಿಡಿದು ಅದು ಮಂತ್ರೀಕರಿಸಿದ ಜಲವೆಂದೂ ಅದರ ಒಂದು ಹನಿಯೂ ಉಳಿಯದಂತೆ ಸೇವಿಸಬೇಕೆಂದು ಅವಳಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದ. ಆ ಪವಿತ್ರ ಜಲವಾದರೋ ಹುಳಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅದ್ಯಾವ ಗಿಡ ಮೂಲಿಕೆಗಳ ಮಿಶ್ರಣದಿಂದ ತಯಾರಾಗಿತ್ತೋ ಅದು ಸ್ವಾಮೀಜಿಯನ್ನು ಹೊರತು ಪಡಿಸಿ ಬೇರೆ ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ. ನಂತರ ಇನ್ನೊಂದು ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿ ಇರಿಸಿದ್ದ ವಿಭೂತಿಯಂತಹ ಪುಡಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಸವರಿ ಅವಳ ಹಣೆಯ ಮಧ್ಯೆ ತಿಲಕ ಹಚ್ಚಿದ. ಅಷ್ಟಾದ ಮೇಲೆ ಮತ್ತೆ ಮಂತ್ರ ಪಠಣ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದ. ಈಗ ಮತ್ತೊಂದು ಪಾತ್ರೆಯಲ್ಲಿದ್ದ ಒಂದು ವಿಶೇಷವಾದ ಎಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಅದ್ದಿ, ಒಂದು ಕೈಯಿಂದ ಅವಳ ಸ್ತನಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಸ್ತನಗಳ ತೊಟ್ಟನ್ನು ಆ ಎಣ್ಣೆಯಿಂದ ಲೇಪಿಸಿದ. ಶಾರದಾ ಈಗ ಭಾವಸಮಾಧಿಯಲ್ಲಿರುವಂತೆ ಕಂಡಳು. ತನ್ನ ಸ್ತನಗಳ ಮೇಲಾದ ಪುರುಷ ಸ್ಪರ್ಷದಿಂದ ಅವಳ ಸ್ತ್ರೀ ಸಹಜ ಪ್ರವೃತ್ತಿಯು ಪ್ರಚೋದನೆಗೆ ಒಳಗಾಗಿತ್ತು.

ಅವಳಲ್ಲಿ ಆಗುತ್ತಿರುವ ಬದಲಾವಣೆಗಳು ಅವನು ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿದ್ದಕ್ಕಿಂತಲೂ ಉತ್ತಮವಾಗಿದ್ದವು. ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಈಗ ಶಾರದಾಳಿಗೆ ಆ ಮಂಚಕ್ಕೆ ಬೆನ್ನು ತಾಕಿಸಿ ಮಲಗುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿದ. ಅವನು ಹೇಳಿದಂತೆ ಅವಳು ಪದ್ಮಾಸನದಿಂದ ವಿರಮಿಸಿ ಹಿಂದೆ ಬಾಗಿ ಮಂಚಕ್ಕೆ ಬೆನ್ನು ತಾಕಿಸಿದ ಮೇಲೆ ಅವಳಿಗೆ ಕಾಲುಗಳನ್ನು ಅಗಲಿಸಿ ತನ್ನ ಯೋನಿಯನ್ನು ದೈವ ಶಕ್ತಿಗೆ ಅರ್ಪಿಸುವಂತೆ ಹೇಳಿದ. ಅವಳ ಘನವಾದ ನಿತಂಬಗಳು ಆ ಮಂಚಕ್ಕೆ ಇನ್ನೂ ಒತ್ತಿಕೊಂಡೇ ಇರಲು ಅಗಲಿಸಿದ ಅವಳ ತೊಡೆಗಳ ನಡುವೆ ಅವಳ ಯೋನಿದುಟಿಗಳು ಬೇರ್ಪಟ್ಟು ಅವಳ ರತಿಪುಷ್ಪದ ಚೆಲುವನ್ನು ಇಡಿಯಾಗಿ ಪ್ರದರ್ಶಿದ್ದವು. ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಪಾತ್ರೆಯೊಳಗಿದ್ದ ಆ ಎಣ್ಣೆಯ ಒಂದೆರಡು ಹನಿಗಳನ್ನು ಶಾರದಾಳ ನಾಭಿಯ ಕೆಳಗೆ ಜಾರಿಸಿ ಅವಳ ಕೆಳ ಹೊಟ್ಟೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಹಸ್ತದಿಂದ ತೀಡ ತೊಡಗಿದ. ನಂತರ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಉಪಯೋಗಿಸಿ ಅವಳ ಯೋನಿ ದಿಬ್ಬವನ್ನು ಎಣ್ಣೆಯಿಂದ ಸವರಿದ. ಅದೇ ಹಸ್ತದಿಂದ ಅವಳ ರತಿಕೇಶವನ್ನು ತೀಡುತ್ತ ಒಂದೆರಡು ಬಾರಿ ಅವಳ ಯೋನಿಮುಖವನ್ನು ಮೃದುವಾಗಿ ಅದುಮಿದ. ತೆಲೆಯೆತ್ತಿ ಅವಳತ್ತ ನೋಡಿದ ಅವನಿಗೆ ತನ್ನ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರವನ್ನು ಮೀರಿ ಅವಳು ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯಿಸುತ್ತಿದ್ದುದು ಮನವರಿಕೆಯಾಯಿತು. ಆ ಎಣ್ಣೆಯಲ್ಲಿ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳನ್ನು ಇನ್ನೊಮ್ಮೆ ಅದ್ದಿ ಈ ಬಾರಿ ಅವಳ ಯೋನಿದುಟಿಗಳ ಸುತ್ತ ತೀಡುತ್ತ ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯಿಂದ ಆ ತುಟಿಗಳನ್ನು ಬಿಡಿಸಿದ. ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಶಾರದಾಳ ಯೋನಿಯನ್ನು ಹಾಗೆ ಪ್ರಚೋದಿಸುತ್ತಿದ್ದರೆ ಸುಖದ ಸಂವೇದನೆಯಿಂದ ಅವಳು ಮುಲುಕತೊಡಗಿದಳು. ಅಂಥ ದೈವಿಕ ಸುಖವನ್ನು ಅವಳು ಹಿಂದೆಂದೂ ಅನುಭವಿಸಿರಲಿಲ್ಲ. ಆ ಸುಖವು ಅಲೌಕಿಕವಾದ ದಿವ್ಯ ಶಕ್ತಿಯೊಂದು ತನ್ನಲ್ಲಿ ಮಾಡುತ್ತಿರುವ ಮಾರ್ಪಾಟು ಎಂದೇ ಭಾವಿಸಿದಳು ಶಾರದಾ. ಸ್ವಾಮೀಜಿಯು ಈಗ ಅವಳ ಕಾಮಗುಹೆಯ ಇಕ್ಕೆಲಗಳನ್ನೂ ಎಣ್ಣೆಯಿಂದ ಉಜ್ಜುತ್ತಿದ್ದ, ಅವಳ ಆಳಕ್ಕೆ ಇಳಿದ ಅವನ ಬೆರಳುಗಳು ಲಯಬದ್ಧವಾಗಿ ಚಲಿಸುತ್ತಿದ್ದವು. ಅವಳ ಆಕುಂಚನದ ಬಿಗಿತವು ಇಷ್ಟವಾಗಲು ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತನ್ನ ಕೈ ಬೆರಳುಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಇನ್ನೂ ಮುಂದುವರಿಸಿದ. ಇನ್ನೊಂದು ಕೈಯ ಬೆರಳುಗಳಿಂದ ಅವಳ ಕಾಮ ಪೀಠವಾದ ಅವಳ ಭಗಾಂಕುರವನ್ನು ಯುಕ್ತಿಯಿಂದ ಉತ್ತೇಜಿಸತೊಡಗಿದ. ಕಲಾವಿದನ ಬೆರಳುಗಳು ವಾದ್ಯವೊಂದನ್ನು ನುಡಿಸುವ ಬಗೆಯಲ್ಲಿ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯ ಬೆರಳುಗಳು ಅಷ್ಟೇ ನಿಯಂತ್ರಣದಿಂದ ಶಾರದಾಳ ರತಿ ವಾದ್ಯವನ್ನು ಕೌಶಲ್ಯದಿಂದ ನುಡಿಸತೊಡಗಿದ್ದವು. ಅವನ ಕೈಕೌಶಲ್ಯದ ಪ್ರಭಾವಕ್ಕೆ ಒಳಗಾಗಿ ಅವಳ ದೇಹವನ್ನೆಲ್ಲಾ ಆವರಿಸಿದ ಕಾಮಸುಖದ ತರಂಗಗಳು ಅವಳನ್ನು ಸ್ಖಲನ ಶಿಖರದ ಅಂಚಿಗೆ ತರುತ್ತಲೇ ಅದನ್ನು ಅರಿತ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳ ಚಲನೆಯನ್ನು ಹಠಾತ್ತಾಗಿ ನಿಲ್ಲಿಸಿದ. ಅದುವರೆಗೂ ದಿವ್ಯ ಅನುಭವವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಿದ್ದ ಆ ಸುಖದ ಅಲೆಗಳು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ನೀತುಹೋಗಲು ಅವಳು ಹತಾಶೆಯಿಂದ ನಲುಗಿಹೋದಳು. ಏದುಸಿರು ಬಿಡುತ್ತಿದ್ದ ಅವಳು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಸಾಮಾನ್ಯ ಸ್ಥಿತಿಗೆ ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಅವನ ಬೆರಳುಗಳು ಅವಳ ರತಿ ಕಣಿವೆಯಲ್ಲಿ ಮತ್ತೆ ಚಲಿಸತೊಡಗಿದವು. ಮತ್ತೆ ಹೊರಟ ಸುಖದ ಅಲೆಗಳು ಅವಳ ದೇಹವನ್ನೆಲ್ಲ ಆವರಿಸಿದವು. ಮತ್ತೆ ಅವಳು ರತಿ ಶಿಖರವನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನ ಬೆರಳುಗಳು ನಿಶ್ಚಲವಾದವು. ಅವಳಲ್ಲಿ ಮತ್ತದೇ ಹತಾಶೆ. ಅವಳ ದೇಹದಾಹದೊಡನೆ ಚೆಲ್ಲಾಟವಾಡುತ್ತ ಹಲವಾರು ಬಾರಿ ಹಾಗೆ ಅವಳಿಗೆ ಸ್ಖಲನದ ಪರಮ ಸುಖವನ್ನು ನಿರಾಕರಿಸುತ್ತ ಸಾಗಿದ್ದ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅವಳು ತಾನು ಅಪೇಕ್ಷಿಸಿದ ಉತ್ಕಟ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ಸಮಯ ಪಕ್ವವಾಗಿದ್ದನ್ನು ಅರಿತು ತನ್ನ ಬೆರಳುಗಳ ಗತಿಯನ್ನು ಇಮ್ಮಡಿಯಾಗಿಸಿದ. ರತಿ ಶೃಂಗದ ತುದಿಯನ್ನು ತಲುಪಿದ ಶಾರದಾ ಕೊನೆಗೂ ಸ್ಖಲಿಸಿದಾಗ ಸುಖದ ಸಿಡಿಲೊಂದು ಅವಳ ದೇಹಕ್ಕೆ ಅಪ್ಪಳಿಸಿದಂತಾಗಿ ಅವಳ ಇಡೀ ದೇಹ ನಲುಗಿ ಕೆಲ ಕ್ಷಣ ಸ್ತಬ್ಧವಾಗಿ ಹೋಗಿತ್ತು. ಆದರೂ ಅಂಥ ದಿವ್ಯ ಸುಖವನ್ನು ಮೊದಲ ಬಾರಿ ಅನುಭವಿಸಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅವಳಲ್ಲಿ ಎದ್ದು ಕಾಣುವ ಚೈತನ್ಯವಿತ್ತು. ಆ ಅಲೌಕಿಕ ಅನುಭವವನ್ನು ತನಗೆ ದೊರಕಿಸಿದ ಸ್ವಾಮೀಜಿಯಲ್ಲಿ ಸಾಮರ್ಥ್ಯದಲ್ಲಿ ಅವಳಿಗೀಗ ವಿಷ್ವಾಸ ಇಮ್ಮಡಿಯಾಗಿತ್ತು. ಅವಳಿನ್ನೂ ಆ ಸುಖದ ಪ್ರಭಾವದಿಂದ ಹೊರಬಂದಿರಲಿಲ್ಲವಾದರೂ ಅಂದಿನ ಪೂಜೆಯ ಸಮಾಪ್ತಿಗಾಗಿ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಅವಳಿಗೆ ಎದ್ದು ಮತ್ತೆ ಪದ್ಮಾಸನದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಆದೇಶಿಸಿದ. ಆಗ ನಡು ರಾತ್ರಿ ಕಳೆದಿತ್ತು. ಅನುಷ್ಠಾನ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿ ಪೂರ್ಣಗೊಂಡಿತೆಂದು ತಿಳಿಸಿದ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ಶಾರದಾಳಿಗಾಗಿ ಮಲಗುವ ವ್ಯವಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮಾಡಿಸಿದ್ದ. ಅವಳ ಕೈಗೆ ಇನ್ನೊಂದು ತಾಯಿತವನ್ನು ಕೊಟ್ಟು ಮುಂದಿನ ಮಹತ್ವದ ಪೂಜೆಗಾಗಿ ದಿನವೊಂದನ್ನು ನಿಗದಿಪಡಿಸಿದ.

ಶಾರದಾಳ ಕಾಮದಾಹವನ್ನು ತಣಿಸಿದ ಸ್ವಾಮೀಜಿ ತಾನು ಮಾತ್ರ ಇನ್ನೂ ಅತೃಪ್ತನಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದ. ಅದು ಅವನು ಬೇಕೆಂದೇ ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ್ದ ಸಂದರ್ಭ. ಹಲವು ವರುಷಗಳ ಅನುಭವದ ಸಹಾಯದಿಂದ ಮಾಡಿದ್ದ ಲೆಕ್ಕಾಚಾರ.


ಮುಂದಿನ ಭಾಗವನ್ನು ಇಲ್ಲಿ ಓದಬಹುದು

13 comments:

ಶಂಕರ ಪ್ರಸಾದ said...

ಬಹಳ ಮತ್ತೇರುವಂತಿದೆ ಈ ಧಾರಾವಾಹಿ.
ಸ್ವಲ್ಪ ಕೂಡಾ ಅಶ್ಲೀಲವೆನ್ನಿಸದೆ ಬರೆಯುವ ನಿಮ್ಮ ಶೈಲಿ ಸಖತ್ ಕಣ್ರೀ.
ಬ್ಯಾಂಕರ್ ಮಾರ್ಗಯ್ಯ ಚಿತ್ರದಲ್ಲಿ ಸುಂದರಕೃಷ್ಣ ಅರಸ್ ಬರೆದಿರುತ್ತಾನಲ್ಲ
"ಕೋಕ ಶಾಸ್ತ್ರ" ಇದೇ ರೀತಿಯದಾ?
ನಿಮ್ಮದು ಸಂಭಾವಿತ ಶೈಲಿ. ಕಂಟಿನ್ಯೂ ಪ್ಲೀಸ್.
ಕಟ್ಟೆ ಶಂಕ್ರ

Anonymous said...

yoni sameekshe tara shishna sameekshe maadi. hengasara bra gandana ayke tara panty baggeyu bariri. ivatte nimma blog nodide pura odide tumba chennagide. bega manege hogabeku. ah!

mariya34@sify.com

rajkar said...

ಈ ಭಾಗವನ್ನು ಓದಿ ನನ್ನ ಎದೆ ಡವಡವ ಅಂತ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡುಬಿಡ್ತು. ನಿಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಯು ಶ್ಯಲಿ ಎಷ್ಟೊಂದು ಸುಂದರವಾಗಿದೆ ಅಂತ ಅಂದ್ರೆ ಓದುತ್ತ ಓದುತ್ತಾ ನಮಗೆ ತಿಳಿಯದ ಹಾಗೆ ಕಾಮದ ಮತ್ತೆರಿಸುತ್ತದೆ, ನಾವೆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದೆ ರೀತಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿ, ದನ್ನ್ಯವಾದಗಳು.

rajkar said...

ಈ ಭಾಗವನ್ನು ಓದಿ ನನ್ನ ಎದೆ ಡವಡವ ಅಂತ ಹೊಡೆದುಕೊಂಡುಬಿಡ್ತು. ನಿಮ್ಮ ಬರವಣಿಗೆಯು ಶ್ಯಲಿ ಎಷ್ಟೊಂದು ಸುಂದರವಾಗಿದೆ ಅಂತ ಅಂದ್ರೆ ಓದುತ್ತ ಓದುತ್ತಾ ನಮಗೆ ತಿಳಿಯದ ಹಾಗೆ ಕಾಮದ ಮತ್ತೆರಿಸುತ್ತದೆ, ನಾವೆ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ಇದ್ದಂತೆ ಭಾಸವಾಗುತ್ತದೆ. ಇದೆ ರೀತಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿ, ದನ್ನ್ಯವಾದಗಳು.

ಪದ್ಮಿನಿ ಕಶ್ಯಪ said...

ಕಟ್ಟೆ ಶಂಕ್ರ, ಈ ಶೈಲಿಯನ್ನು ಮೆಚ್ಚಿದ್ದಕ್ಕೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಅಶ್ಲೀಲತೆಯನ್ನು ಎಷ್ಟು ಸಾಧ್ಯವೋ ಅಷ್ಟು ದೂರವಿಟ್ಟು, ಶೃಂಗಾರಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಕಲಾತ್ಮಕವಾಗಿ ಬರೆಯುವ ಕಲೆಯನ್ನು ನಾನಿನ್ನೂ ಅರಗಿಸಿಕೊಂಡಿಲ್ಲ್ಲ. ಅರಗಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದು ಅಷ್ಟು ಸುಲಭವೂ ಅಲ್ಲ. ಬರವಣಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಒಂದೋ ಶಬ್ದಾಡಂಬರವಾಗಿಬಿಡುವ ಸಾಧ್ಯತೆಯಿರುತ್ತದೆ. ಇಲ್ಲವೇ ಹೇಳಬೇಕಾದುದನ್ನು ಹೇಳಲಾಗದೇ ಸಂದಿಗ್ಧತೆಯನ್ನೋ ದ್ವಂದ್ವಾರ್ಥವನ್ನೋ ಸೃಷ್ಟಿಸಿಬಿಡುವ ಅಪಾಯವಿರುತ್ತದೆ. ಅದರಲ್ಲೂ ಪ್ರಣಯ, ಕಾಮಗಳನ್ನು ವಿಷಯವಸ್ತುವನ್ನಾಗಿ ಇರಿಸಿಕೊಂಡು ಬರೆಯುವುದೆಂದರೆ ಇನ್ನೂ ತೊಡಕು. ಏನಂತೀರಿ?

ಪದ್ಮಿನಿ ಕಶ್ಯಪ said...

Rajkar, ಸಾಕು ಸಾಕು. ನಿಮ್ಮ ಕಮೆಂಟುಗಳನ್ನು ಓದಿದವರು ನನ್ನನ್ನು ದೊಡ್ಡ ಲೇಖಕಿ ಅಂತ ಏನಾದರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಾರು. ನಾನಿನ್ನೂ ಈ ರಂಗದಲ್ಲಿ ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿನಿ. ನಿಮ್ಮ ಮೆಚ್ಚುಗೆ ಮತ್ತು ಪ್ರೋತ್ಸಾಹಕ್ಕೆ ನಾನು ಆಭಾರಿ.

ಶೃಂಗಾರ said...

padmini..as usual, your imagination is creative!

ಸ್ವಲ್ಪ ಕನ್ನಡದಲ್ಲಿ "ಸ್ಪೆಲ್ ಚೆಕ್" ಮಾಡಿದರೆ ಉತ್ತಮ...( ಈ ತಪ್ಪು ನಾನೂ ಮಾಡುತ್ತಿರುತ್ತೇನೆ...ಪ್ರಕಟಿಸುವ ಅವಸರದಲ್ಲಿ!)..

ಕತೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ...

~ಶೃಂಗಾರ!

Anonymous said...

Neevu bareyuva shaili nijakkoo "ADBHUTA"

rajkar said...

ಎನು ಸಾಕು ಸಾಕಾ!!! ಯಾಕೆ ಪದ್ಮಿನಿಯವರೆ ಕಮೆಂಟುಗಳನ್ನು ಓದಿ ಟೆನ್ಷನ್ ಮತ್ತು ಗಾಬರಿ ಆಗಿ ನಿಮ್ಮ ಮೇಲೆ ನೀವೆ ಒತ್ತಡ ತಂದುಕೊಂಡುಬಿಟ್ಟಿರಾ ಎನು ಕಥೆ. ಹಾಗೆನು ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳದೆ ರಿಲಾಕ್ಸ್ ಆಗಿ. ಮತ್ತೇ ಇಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಎರಡು ಕಮೆಂಟು ಬಂದುಬಿಟ್ಟಿದೆ ನಾನು ಒಂದೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದು, ಇದು ಟೆಕ್ನಿಕಲ್ ಎರರ್ ಇರಬೇಕು. [ ನಾನು ತುಂಬಾನೆ ದೊಡ್ಡ ಕಮೆಂಟ್ ಅನ್ನು ಟೈಪ್ ಮಾಡಿದ್ದೆ ಅದು ಎಷ್ಟು ದೊಡ್ಡದಾಗಿತ್ತು ಅಂತ ಅಂದ್ರೆ ನಿಮಗೆ ಓದಲಿಕ್ಕೇನೆ ತುಂಬ ಸಮಯ ತಗೆದುಕೊಂಡು ಬಿಡುತ್ತಿತ್ತು. ಯಾವುದೋ ಗಮನದಲ್ಲಿ ಯೆನೇನೋ ಟೈಪ್ ಮಾಡಿಬಿಟ್ಟಿದ್ದೆ, ಸದ್ಯ ಸಮಯಕ್ಕೆ ಸರಿಯಾಗೆ ಯೆಚ್ಚೆತ್ತುಕೊಂಡು ಅದನ್ನೆಲ್ಲಾ ಅಳಿಸಿಹಾಕಿ ಮತ್ತೆ ರೀಟೈಪ್ ಮಾಡಿದೆ.]

ಪದ್ಮಿನಿ ಕಶ್ಯಪ said...

ಒತ್ತಡ, ಗಾಬರಿ ಮತ್ತು ಟೆನ್ಷನ್ ಆಗುವಂಥದ್ದೇನಿದೆ ಅದರಲ್ಲಿ, Rajkar? ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯನ್ನು ಮತ್ತು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಹೊಗಳ್ತಾ ಇದ್ರಲ್ಲಾ ಅದಕ್ಕೆ ಸುಮ್ನೆ ತಮಾಷೆಗೆ ಹಾಗಂದೆ.

ರಾಜೇಶ್ ನಾಯ್ಕ said...

೩ ಭಾಗಗಳನ್ನೂ ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬರೆದಿದ್ದೀರಾ. ಓದಲು ಖುಷಿಯಾಗುತ್ತೆ. ’ಅತಿಕ್ರಮಣ’ಕ್ಕೆ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದೇನೆ.

ಪದ್ಮಿನಿ ಕಶ್ಯಪ said...

ಧನ್ಯವಾದಗಳು ರಾಜೇಶ್. ಹೀಗೇ ಬರ್ತಾ ಇರಿ, ಓದ್ತಾ ಇರಿ..

ANITA said...

ಹಾಯ್ ಪದ್ಮಿನಿ ನಾನು ಅನಿತ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಮತ್ತೆ ಓಪನ್ ಅಗಿದ್ದಕ್ಕೆ ತುಂಬ ಧನ್ಯವಾದಗಳು ತುಂಬ ದಿನದಿಂದ ನಿಮ್ಮ ಬ್ಲಾಗ್ ಓಪನ್ ಅಗ್ತಾ ಇರಲಿಲ್ಲ, ನಿಮ್ಮ ಹೊಸ ಹೊಸ ಕಥೆಗಳು ತುಂಬ ಚೆನ್ನಾಗಿದೆ ಮುಂದುವರೆಸಿ ಮತ್ತೆ ನನ್ನ ಕಥೆ ಸದ್ಯವಾದರೆ ಪ್ರಕಟಿಸಿ
ಅನಿತ

Post a Comment