Sunday, January 11, 2009

ಯೋನಿ ಸಮೀಕ್ಷೆ (ಪು-104)

ಪುರುಷರ ಸಮೀಕ್ಷೆ


1] ನೀವು ಮೊದಲ ಸಲ ಯೋನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದ್ದು ಯಾವಾಗ/ಏನನ್ನು?

ಎಲ್ಲ ಹುಡುಗಿಯರ ಬಳಿಯೂ ಒಂದು ಯೋನಿ ಇರುತ್ತದೆ.. ನಾವೆಲ್ಲ ಬಂದದ್ದು ಯೋನಿಯಿಂದಲೇ.. ಹುಡುಗಿಯು ಒಪ್ಪದಿದ್ದರೆ ಅವಳ ಯೋನಿಯನ್ನು ಮುಟ್ಟುವ ಪ್ರಯತ್ನ ಎಂದಿಗೂ ಮಾಡಬೇಡ..

2] ನೀವು ಮೊದಲ ಸಲ ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಯೋನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಿದ್ದು ಯಾವಾಗ?

ಸ್ಕೂಲಿನಲ್ಲಿ ಅಂದು ನಮ್ಮ ಲೈಂಗಿಕ ಶಿಕ್ಷಣದ ಮೊದಲ ಕ್ಲಾಸು ಮುಗಿದಿತ್ತು. ಕ್ಲಾಸು ಮುಗಿಯುತ್ತಿದ್ದಂತೆಯೇ ನಾವೆಲ್ಲ ಚರ್ಚೆಗಿಳಿದಿದ್ದೆವು. ಒಂದು ವೇಳೆ ಯಾವುದೇ ಹುಡುಗಿ ತನ್ನ ಯೋನಿಯಲ್ಲಿ ಬೆರಳಿಡುವಂತೆ ಕೇಳಿದರೆ ಏನು ಮಾಡಬಯಸುತ್ತೇವೆಂಬುದೇ ಚರ್ಚೆಯ ವಿಷಯವಾಗಿತ್ತು.

3] ನೀವು ಮೊದಲ ಸಲ ಮುಟ್ಟು (menstruation)ನ ಬಗ್ಗೆ ಅರಿತಿದ್ದು ಯಾವಾಗ? ಆಗ ನಿಮಗೇನು ಅನಿಸಿತು?

ಆ ತೊಂದರೆ ಗಂಡಸರಿಗೆಲ್ಲವೆಂದು ತಿಳಿದು ನೆಮ್ಮದಿಯೆನಿಸಿತ್ತು. ದಿನಗಟ್ಟಲೇ ರಕ್ತ ಹರಿದರೂ ಅದು ಹೇಗೆ ಸಾವು ಬರುವುದಿಲ್ಲವೆಂಬುದು ಮಾತ್ರ ನಿಗೂಢವಾಗಿತ್ತು.

4] ನೀವು ಮೊದಲ ಸಲ ಯೋನಿಯನ್ನು ನೋಡಿದ್ದು/ಸ್ಪರ್ಷಿಸಿದ್ದು ಯಾವಾಗ? ಆಗ ನಿಮಗೇನು ಅನಿಸಿತು?

ನನ್ನ ಹದಿನೈದನೇಯ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತೆಯೊಬ್ಬಳು ನಾವಿಬ್ಬರೂ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ಒಂಟಿಯಾಗಿದ್ದಾಗ ಥಟ್ಟನೆ ನನ್ನ ಕೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಯೋನಿಗೆ ಒತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದಳು. ಆತುರದಿಂದ ನಾನದನ್ನು ಅದುಮತೊಡಗಿದಾಗ ಅವಳಿಗದು ಸಖತ್ ಇಷ್ಟವಾದಂತಿತ್ತು..

5] ಯೋನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗಿದ್ದ ಅರಿವು ಮತ್ತು ಭಾವನೆಗಳು ನಂತರ ಬದಲಾಗಿವೆಯೇ?

ಹೌದು. ಈಗ ನಾನು ಯೋನಿಯನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಅದನ್ನು ಮುಟ್ಟುವಾಗ ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರೀತಿಯಿಂದ ವರ್ತಿಸುತ್ತೇನೆ.

6] ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಮಗಳೊಂದಿಗೆ ಲೈಂಗಿಕತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಕ್ತವಾಗಿ ಚರ್ಚಿಸುವಿರಾದರೆ ಅವಳು ತನ್ನ ಯೋನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಏನನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಂಡಿರಬೇಕೆಂದು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ?

ಅವಳೇನಾದರೂ ತನ್ನ ಯೋನಿಯನ್ನು ಗೌರವಿಸದೇ ಹೇಗೇಗೋ ವರ್ತಿಸಿದರೆ ಕಷ್ಟ ತಪ್ಪಿದ್ದಲ್ಲವೆಂದು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ.. ಯಾವನಾದರೂ ಅವಳ ಒಪ್ಪಿಗೆಯಿಲ್ಲದೇ ಅವಳ ಯೋನಿಯನ್ನು ಬಳಸಿದ್ದೇ ಆದರೆ ಅವನ ಕೈಕಾಲು ಮುರಿಯುತ್ತೇನೆಂದೂ ಅವಳಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ..

7] ನೀವು ಯೋನಿಯನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಯಾವ ಹೆಸರಿನಿಂದ ಕರೆಯುತ್ತೀರಿ?

pussy ಅಥವ cunt ಎಂದು ಕರೆಯುತ್ತೇನೆ. cunt ಎಂದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಅಸಹ್ಯವೆನಿಸುತ್ತದೆ. ಅದಗೋಸ್ಕರ pussy ಎಂದು ಕರೆಯುವುದೇ ಹೆಚ್ಚು.

8] ಈ ಸಮೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ?

ನನಗೆ ನನ್ನ girlfriendಳೊಂದಿಗಿನ ಮೊದಲ ಸಂಭೋಗ ನೆನಪಾಗುತ್ತಿದೆ. ನಾನು ಇದುವರೆಗೂ ಯಾವ ಹುಡುಗಿಯನ್ನೂ ತನ್ನ ಯೋನಿಯನ್ನು ಒಪ್ಪಿಸುವಂತೆ ಪುಸಲಾಯಿಸಿಲ್ಲ. ನಾವು ಮಾಡುತ್ತಿರುವುದೇನು ಎಂಬುದರ ಖಚಿತವಾದ ಅರಿವು ಇಬ್ಬರಿಗೂ ಇದ್ದಾಗ ಮಾತ್ರವೇ ನಾನು ಮುಂದೆ ಹೆಜ್ಜೆಯಿಡುವುದು.

0 comments:

Post a Comment