Sunday, January 11, 2009

ಯೋನಿ ಸಮೀಕ್ಷೆ (ಸ್ತ್ರೀ-103)

ಸ್ತ್ರೀಯರ ಸಮೀಕ್ಷೆ
ವಯಸ್ಸು: 14


1] ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯನ್ನು ಅದು ಇದ್ದ ಹಾಗೆ ಇಷ್ಟ ಪಡುತ್ತೀರಿಯೇ? ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯ ಬಗ್ಗೆ ನಿಮಗೆ ಯಾವುದು ಇಷ್ಟ ಯಾವುದು ಇಲ್ಲ?

ನನಗೇನೋ ಅದು okay ಅನಿಸುತ್ತದೆ. ನನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಅದನ್ನು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಇದುವರೆಗೂ ನೋಡಿಲ್ಲ..

2] ನೀವು ಬೇರೆ ಸ್ತ್ರೀಯರ ಯೋನಿಯನ್ನು ಚಿತ್ರಗಳಲ್ಲಾಗಲೀ ನಿಜ ಜೀವನದಲ್ಲಾಗಲೀ ನೋಡಿದ್ದೀರಾ? ಎಲ್ಲಿ ನೋಡಿದ್ದೀರಿ? ಹೋಲಿಕೆ ಮಾಡಿನೋಡಿದ್ದರೆ ನಿಮಗೇನು ಅನಿಸಿತು?

ಇಲ್ಲ.

3] ನೀವು ಮೊದಲ ಸಲ ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ಗಮನಿಸಿದ್ದು ಯಾವಾಗ? ಸುಮಾರು ಎಷ್ಟು ಬಾರಿ ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೀರಿ?

ನಾನದನ್ನು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಹಸ್ತಮೈಥುನ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವಾಗಲೇ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ಮೊದಲ ಸಲ ನೋಡಿಕೊಂಡಾಗ ಹೇಗೇಗೋ ಆಗಿತ್ತು.

4] ನಿಮ್ಮ ಸಂಗಾತಿ ನಿಮ್ಮ ಯೋನಿಯನ್ನು ಮೆಚ್ಹಿಕೊಂಡರೆ? ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ಅಂದಿದ್ದು ಏನು?

ನಾನಿನ್ನೂ ಯಾರೊಂದಿಗೂ ದೈಹಿಕ ಸಂಬಂಧವನ್ನು ಹೋದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ ನನ್ನ boyfriend ಆಗಲಿರುವವನು ನನ್ನ ದೇಹದ ಆ ಭಾಗವನ್ನು ಮೆಚ್ಚುತ್ತಾನೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಯೋನಿಗಿಂತಲೂ ಆತ ನನ್ನನ್ನು ಇಷ್ಟ ಪಡುವುದು ಮುಖ್ಯ. ನನ್ನನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸದವನೊಂದಿಗೆ ನಾನು ಸಂಭೋಗ ಮಾಡಲಾರೆ.

5] ಈ ಸಮೀಕ್ಷೆಯಲ್ಲಿ ಭಾಗವಹಿಸಿದ ನಂತರ ನಿಮಗೆ ಹೇಗೆ ಅನಿಸುತ್ತಿದೆ?

ನನ್ನ ಹೆಣ್ತನ ನನಗೆ ಇಷ್ಟವಾಗುತ್ತಿದೆ. I love being a woman!

0 comments:

Post a Comment